น้ำยาฟรีเบสนั้นเป็นอีกหนึ่งในน้ำยายาที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นมีหลากหลายรสชาติ หลากหลายแบรนด์ให้ราได้เลือกใช้งานกัน ซึ่งสำหรับ “มือใหม่” นั้นการเลือกใช้งานนั้นอาจจะยากจนเกินไป และ ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดี ไม่รู้จะเลือกแบรนด์ไหนดี ดังนั้นปัญหานี้จะหมดไป หากว่าได้เข้ามาอ่านในบทความนี้เพราะว่าเราได้เลือก น้ำยาฟรีเบส ที่หลากหลายคนนั้นชื่นชอบ และ มือใหม่นั้นควรที่จะเลือกใช้งานกัน มาลองดูเลยได้เลยว่าจะมีน้ำยาตัวไหนบ้างที่ควรเลือกใช้งานกันบ้าง  

Bangsawan 

ขอเริ่มต้นด้วยแบรนด์มี่หลากหลายคนนั้นรู้จักกันดีอย่างแน่นอน สำหรับ บังสรรค์” ที่มีความเย็นในทุกๆ  ขวด และ มีรสชาติที่หลากหลายอย่างมาก ซึ่งทุกขวดนั้นมาพร้อมกับนิโคตินที่ไม่มากจนเกินไป สูบแล้วไม่แทงคอ รับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งในแบรนด์คุณภาพที่เลือกใช้ โดยกลิ่นที่น่าเลือกใช้นั้นเราขอแนะนำสำหรับ 5กลิ่นนี้ ที่มีความยอดนิยม  

  • Strawberry Apple :สตอเบอรี่แอปเปิ้ล 
  • Honeydew Pineapple : เมล่อนสัปปะรด 
  • Mango Grape : มะม่วงองุ่น 
  • Apple Grape : แอปเปิ้ลองุ่น 
  • Berry punch : เบอรี่พั๊นช์ 

Cola 

แต่ว่าสำหรับใครที่ไม่ได้ชื่นชอบผลไม้นั้นเราขอแนะนำกลิ่นโคล่า ที่มีความหวานไม่มากจนเกินไป ไม่เลี่ยนจนเกินไป เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่มีความยอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน สูบ แล้ว รู้สึกเหมือนดื่มเครื่องดื่มโคล่า ที่เรานั้นชื่นชอบกัน และ ที่สำคัญไม่แทงคอ รับรองได้เลยว่า สำหรับมือใหม่ที่ชอบโคล่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น กลิ่นนี้นั้นรับรองได้เลยว่าตอบโจทย์ได้ดีอย่างมากแน่นอน  

Kitket 

ยังอยู่กับขนมอีกหนึ่งกลิ่นที่มีความยอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน นั้นคือ “กลิ่นของขนม Kitket” ที่มีความหอมหวาน กลิ่นของล็อคโกแลตบาง ๆ ผสมกันได้อย่างลงตัวกับความเย็นไม่มากจนเกินไป พร้อมทั้ง  ฟิลการสุบที่หวาน ไม่แทงคอ หรือ บาดคอ รับรองได้เลยว่ากลิ่นของ คิทแคทนั้น หากว่าใครที่ชอบทานเล่น รับรองได้เลยว่าขวดนี้นั้น เป็นอีกหนึ่งในขวดที่ไม่ควรจะมองข้ามด้วยเช่นกัน  

Marbo Ice Grape 

สุดท้ายนั้นขอทิ้งท้ายด้วย “กลิ่นขององุ่น” ที่หลากหลายคนนั้นอาจจะมองข้ามกันไป แต่รับรองได้เลยว่า องุ่นของฟรีเบสอย่าง marbo นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่รับรองได้เลยว่า หวาน หอม หวานระดับพอดี พร้อมกับความเย็นของเมนทอล ที่รับรองได้เลยว่า ผสมเข้ากันอย่างลงตัว ที่ต่อให้เป็นมือใหม่นั้นรับรองได้เลยว่าสูบง่าย คล่องคอ ตอบโจทย์ได้ดีอย่างมากแน่นอน  

ดังนั้นสำหรับใคร ที่กำลังมองหาน้ำยากลิ่นต่าง ๆ นั้น รับรองได้เลยว่า น้ำยาฟรีเบส  ที่เรานำมาฝากแต่ละขวดนั้นเป็นกลิ่นที่มีความหอมหวาน ไม่แทงคอ ให้ฟิลการสูบที่ดีอย่างมาก รับรองได้เลยว่าใครที่มองหาน้ำยากลิ่นใหม่ๆ นั้นทุกขวดที่เรานำมาฝากนั้นไม่ควรที่จะมองข้าม เพราะว่าคุณภาพล้นขวดอย่างมากแน่นอน และ ที่สำคัญนั้นราคาไม่แพง รับรองได้เลยว่าใช้งานได้ทุกคนอย่างแน่นอน