เข้าสู่ช่วงปีใหม่กันแล้ว หลายคนก็คงจะต้องการอะไรใหม่ ๆ กันบ้างใช่หรือไม่ บุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิม ๆ คงจะเป็นอะไรที่น่าเบื่อและไม่ตอบโจทย์การสูบอีกต่อไป แต่อย่าเพิ่งตัดพ้อไป เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากสุดในปี 2023 บุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่พร้อมมอบฟิลลิ่งดี ๆ ให้กับผู้สูบได้อย่างจุใจยิ่งขึ้น จะมียี่ห้อไหนการใช้งานเป็นอย่างไรนั้นไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า  

แนะนำบุหรี่ไฟฟ้าน่าสนใจ 2023 ไอเทมสำคัญที่คุณต้องมี  

1. Hannya Nano Pro 

มาเริ่มกันที่บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีเอกลักษณ์และยังได้รับความนิยมมาอย่าวต่อเรื่องจากปีที่ผ่านมากับ Hannya Nano Pro บุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิคที่มีแพคเกจหรูหรา ทันสมัย โดนใจเหล่าวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญบุหรี่ฟ้าตัวนี้มีลวดลายที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่ในกล่องให้มาพร้อมกันถึง 4 อัน พร้อมกับสายคล้องคอสุดเท่ห์ ในส่วนฟิลลิ่งการสูบตัวนี้อยู่ในระดับกลาง ๆ ไม่แน่นและไม่โล่งจนเกินไป ทำให้ผู้สูบใหม่ ๆ สามารถสูบได้แบบไม่บาดคอ  

2. Relx Infinity 

Relx Infinity บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ดังแบบเปลี่ยนหัวได้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นสูบ และต้องการความสะดวกสบายในการใช้งาน เพียงแค่เสียบหัวพอตเข้าไปกับตัวเครื่อง ก็สามารถใช้งานได้ทันที อีกทั้งผู้สูบยังสามารถเลือกได้อีกว่าจะสูบกลิ่นอะไร เพียงแค่เปลี่ยนหัวพอตที่คุณชอบเท่านั้น ไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยากและเสียเวลาอีกต่อไป ในส่วนฟิลลิ่งการสูบตัวนี้นั้นจะให้ความรู้สึกที่แน่นคล้ายกับบุหรี่ไฟฟ้าตัวแพง ๆ เลยทีเดียว 

3. Voopoo Drag X Pro 

มาต่อกันที่ Voopoo Drag X Pro เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยบุหรี่ตัวนี้นั้นมาพร้อมกับประสิทธิภาพขั้นสูงที่ให้ควันได้แบบเน้น ๆ เต็มคาราเบลสามารถปรับไฟได้สูงสุด 100 วัตต์ นอกจากนี้ตัวเครื่องทำจากวัสดุเกรด Premium ทนทานใช้งานได้ระยะยาว ถือได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวที่ทุกควรมีติดตัวไว้เลย  

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นบุหรี่ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดีเลยใช่หรือไม่ ที่สำคัญยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มอบฟิลลิ่งที่แปลกใหม่แบบที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อนอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาบุหรี่ฟ้าตัวใหม่สักตัวในตอนนี้ ทั้งหมดที่เราแนะนำในวันนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน