บ้าน ใหม่ กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ เป็นย่านที่มีรูปแบบบ้านให้เลือกมากมาย โดยแต่ละประเภทจะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป ทั้งประโยชน์การใช้งานต่างกัน ขนาดของพื้นที่ ในแต่ละครอบครัวก็จะมีเหตุผลหรือปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านไม่เหมือนกัน จำนวนคนในครอบครัว ความจำเป็นต่าง ๆ ว่ามีกี่ประเภท อะไรบ้าง แตกต่างกันอย่างไร ดังนั้นการเลือกประเภทบ้านจึงมีความสำคัญต่อการพักอยู่อาศัย 

บ้าน ใหม่ กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ บ้านที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แบบ 100% 

บ้านที่พร้อมเข้าอยู่คือบ้านที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแบบ 100% ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม บ้าน ใหม่ กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่เป็นโครงการบ้านที่สร้างเสร็จ แล้วให้ผู้ที่ซื้อสามารถเข้าอยู่อาศัยได้เลย โดยในแต่ละประเภทของบ้านจะมีเนื้อที่ที่แตกต่างกัน พื้นที่ใช้สอย จำนวนห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องโถงและระเบียง อีกทั้งบ้านแต่ละประเภทก็จะมีความแตกต่างกันออกไปด้วย 

ขณะที่ในบางโครงการบ้าน ที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ ลูกค้าต้องมีการวางเงินดาวน์ไว้ล่วงหน้าก่อน โดยที่ลูกค้ายังไม่ได้เห็นบ้านตัวจริงที่สร้างเสร็จแล้ว มีเพียงบ้านตัวอย่างที่เป็นรูปภาพให้ดูเท่านั้น ซึ่งอาจจะมีปัญหาตามมาทีหลัง เช่น สร้างไม่เสร็จภายในกำหนดที่ตั้งไว้ จึงควรเลือกซื้อบ้านที่สร้างเสร็จแบบ 100% แล้ว 

สไตล์บ้านยอดนิยม 

ในปัจจุบันนี้ บ้านแต่ละโครงการมีหลากหลายสไตล์มาก แต่ที่บ้าน ใหม่ กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ จะนำเสนอสไตล์บ้านที่ยอดนิยมเป็นขวัญใจชาวเมืองกรุงเทพฯ มาตลอดก็คือบ้านสไตล์ “โมเดิร์น” ซึ่งเป็นทรงบ้านเบสิกที่ทุกคนชอบเป็นอย่างมาก เพราะบ้านมีลักษณะเรียบง่ายและมีความทันสมัยไปในตัว ส่วนเนื้อที่บ้านก็มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป คนส่วนใหญ่จึงนิยมบ้านสไตล์นี้เป็นอย่างมาก 

บ้านมีกี่ประเภท 

บ้านในฝันของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไป มีรูปแบบสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน และนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทุกคนต้องคำนึงถึงเป็นอย่างมาก คือการเลือกประเภทของบ้านให้เหมาะสมกับตนเองและครอบครัว เพราะในแต่ละประเภทตอบโจทย์ในเรื่องการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนั้นก่อนที่ทุกคนจะตัดสินใจเลือกซื้อบ้านที่บ้าน ใหม่ กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่นั้น จะต้องทำความรู้จักกับประเภทของบ้านก่อนว่ามีกี่ประเภท มีลักษณะอย่างไร เหมาะกับเราหรือไม่ แยกประเภทออกมาได้ดังนี้ 

  • บ้านเดี่ยว คือ ประเภทบ้านที่มีเนื้อที่รอบบ้านเยอะ เน้นพื้นที่เพื่อการใช้สอย กว้างและโปร่งสบาย บ้านประเภทนี้ให้พื้นที่การเป็นส่วนตัวมากกว่าประเภทอื่น ภายนอกสามารถปรับเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับคนที่อยากมีความเป็นส่วนตัว 
  • บ้านแฝด คือ ประเภทบ้านที่คล้ายบ้านเดี่ยว และมีเนื้อที่บริเวณรอบบ้านเหมือนกันแต่อาจจะน้อยกว่าบ้านเดี่ยว ที่สำคัญบ้านแฝดนั้นจะมีผนังติดกับบ้านอีกหลัง ทำให้ดูเหมือนว่ามีบ้าน 2 หลัง ที่อยู่ในรั้วชายคาเดียวกัน ความเป็นส่วนตัวจึงน้อยกว่าบ้านเดี่ยวเล็กน้อย 
  • ทาวน์เฮ้าส์ คือ บ้านจะมีลักษณะเหมือนตึกที่เรียงต่อกันเป็นแนวยาวหรืออาจเรียกอีกอย่างว่า “ตึกพาณิชย์” และมีผนังบ้านติดกันทั้ง 2 ด้านกับหลังอื่น ๆ ไม่มีพื้นที่ใช้สอยรอบบ้านหรือถ้ามีอาจจะน้อยมาก 
  • คอนโดมิเนียม คือ ประเภทบ้านที่มีตึกสูงหลายชั้นบางตึกอาจมีถึง 30 ชั้นเลยก็ว่าได้ ถึงจะอยู่บนบ้านจะอยู่บนตึกหลายชั้นแต่ในตัวคอนโด 1 คอนโด มีห้องที่เหมือนบ้านใหญ่แบบครบครัน เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขกและระเบียง ซึ่งจำนวนห้องหรือขนาดก็จะแตกต่างกันออกไปตามราคา 

เป็นไงกันบ้าง บ้านประเภทไหนเหมาะสำหรับคุณมากที่สุด ที่บ้าน ใหม่ กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ มีให้ทุกคนเลือกมากมาย ตามที่ชาวเมืองกรุงเทพฯ อย่างเรา ๆ ต้องการ และอีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องคำนึงถึง คือ ทำเลที่ตั้งของบ้าน จำนวนคนในครอบครัว ความพร้อมทางการเงิน สิ่งเหล่านี้สำคัญอย่างมาก ถ้าใครหลาย ๆ คนมีแพลนหรือมีความคิดที่อยากจะซื้อบ้านก็อย่าลืมหาข้อมูลบ้านที่ใช่ บ้านที่เป็น Save Zone สำหรับเรา